Welcome to Dentalia! You can place widgets here.

รู้เท่าทันโรคเหงือกอักเสบ

รู้หรือไม่? ปัจจัยเสี่ยงใดก่อให้เกิดโรคเหงือกอักเสบ

• แปรงฟันไม่สะอาด
• ภายในปากแห้ง
• สูบบุหรี่ หรือใช้สารเสพติด
• อายุมากขึ้น
• เป็นโรคเบาหวาน
• ภูมิคุ้มกันต่ำลง จากการเป็นโรคประจำตัว หรือกำลังทานยากดภูมิคุ้มกันร่างกาย
• การใช้ยารักษาโรคบางชนิด เช่น ยารักษาอาการชัก (Anticonvulsant) และยาไดแลนติน (Dilantin)
• เหงือกติดเชื้อไวรัส หรือเชื้อราบางชนิด
• ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง เช่น ผู้หญิงที่มีประจำเดือน หรือกำลังตั้งครรภ์
• รับประทานอาหารที่มีสารอาหารไม่ครบถ้วนมากพอ

รู้แบบนี้แล้วอย่าลืมดูแลช่องปากตัวเองกันนะคะ

Dental Smart Clinic

The Nine Rama9
ชั้น2 ติดร้านหนังสือนายอินทร์

เบอร์โทรศัพท์

02-056-7806
085-366-9964

เปิดบริการทุกวัน

นัดพบแพทย์

Dentalsmartclinic.th@gmail.com